Những item “back to school” đang được giới trẻ săn lùng

Quần và giày dép có mối quan hệ mật thiết đến nỗi chỉ cần kết hợp sai, set đồ của bạn sẽ trở nên kém thời trang, dìm vóc dáng, hoặc hội tụ cả hai yếu tố khó cảm này. Tuy nhiên, nếu áp dụng 4 cách mix&match quần + giày dép dưới đây, set đồ của bạn sẽ chỉ đẹp trở lên và “hack” dáng, kéo chân tuyệt đỉnh.

1. Quần dài trên mắt cá chân + giày bệt

Cá chắc rằng nàng nào cũng sở hữu vài ba đôi giày bệt như mule, loafer, sneaker, búp bê… vì vừa xinh xắn, vừa êm chân. Tuy nhiên, giày bệt dễ đẩy người diện, đặc biệt là những nàng “nấm lùn” vào cảnh bị dìm dáng.

Và để tình huống ấy không xảy ra, mách bạn một mẹo tuy đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng, đó là mix giày bệt với quần dài chấm mắt cá chân. Lúc này, khoảng cách giữa gấu quần và cổ giày sẽ tạo hiệu ứng thanh thoát cho đôi chân, kết quả là vóc dáng sẽ thêm phần cao ráo. Bên cạnh đó, cách mix&match này còn giúp bạn tạo nét sành điệu, trẻ trung cho cả tổng thể trang phục.

2. Quần ống rộng dài chấm gót + giày cao gót

Nếu mix quần dài lượt thượt với giày bệt thì khả năng cao, chân bạn sẽ ngắn một mẩu. Tuy nhiên, chỉ cần thay thế bằng đôi giày cao gót, sao cho gấu quần cách mặt đất ít nhất là 1-2 centimet, bạn sẽ có được combo quần dài + giày dép tuyệt đỉnh “hack” dáng. Nhưng hãy lưu ý, chân bạn chỉ được kéo dài miên man nếu sơ vin thôi nhé! Ngoài ra, cách diện đồ này còn mang đến cho bạn vẻ ngoài vô cùng sang xịn và thanh lịch.

3. Quần shorts + sandals quai mảnh/giày dép màu be

Khi diện quần shorts, đôi chân của bạn càng thanh thoát thì sẽ càng dài, chiều cao cũng được cải thiện tối ưu. Và sandals quai mảnh hay giày dép màu be tiệp với màu da sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều này. Thêm nữa, sandals quai mảnh và giày màu be đều là những items cực mốt, diện lên thanh lịch và trang nhã nên sẽ thật phí nếu bạn không bổ sung cho tủ đồ mùa thu vài đôi.

4. Quần ống đứng + giày mũi nhọn

Quần ống đứng lịch sự, trendy và còn đem đến cảm giác thon gọn cho đôi chân. Khi diện item này, bạn hãy thử mix với giày mũi nhọn thì sẽ thấy cặp chân trở nên thanh thoát hơn, chiều cao khiêm tốn cũng bị lu mờ, chỉ còn lại vóc dáng cao ráo cùng vẻ ngoài tinh tế và thanh lịch.

Bài viết liên quan

Trả lời